จังหวัด พิษณุโลก >> โรงเรียน เทศบาล 2 (วัดคูหาสวรรค์) >> ครู
Home สำหรับครู (ที่ต้องประเมิน นักเรียน)
ชื่อ-สกุล
ประเภท ครูผู้สอน
ประเภท ครูแกนนำ
สอนประจำห้อง
อ.1
อ.2
อ.3
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
ม.1
ม.2
ม.3
จำนวนนักเรียน (เฉพาะครูประจำชั้น)
อ.1 ห้อง
อ.2 ห้อง
อ.3 ห้อง
ป.1 ห้อง
ป.2 ห้อง
ป.3 ห้อง
ป.4 ห้อง
ป.5 ห้อง
ป.6 ห้อง
ม.1 ห้อง
ม.2 ห้อง
ม.3 ห้อง
วิชาที่สอน
ภาษาไทย
คณิตศาสตร์
วิทยาศษสตร์เทคโนโลยี
สังคม
ศิลปะ
สุขศึกษา/พละศึกษา
การงานอาชีพ
ภาษาต่างประเทศ
นวัตกรรมที่ใช้
จิตศึกษา
หน่วยบูรณาการ PBL
PLC
แผน AL แบบ ADC
อื่นๆ
person_add
เพิ่มข้อมูลครู โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดคูหาสวรรค์)
edit_note
Edit
test1 (รอบประเมิน 1/2568 )
computer
ครูผู้สอน
ประเมินข้อมูล โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดคูหาสวรรค์) โดยtest1 ( รอบประเมิน 1/2568 ครูผู้สอน)
×
ผลที่เกิดขึ้นจริง
กิจกรรมที่ใช้พัฒนา
และหลักฐานเชิงประจักษ์
1. ลักษณะการจัดการเรียนรู้โดยส่วนใหญ่
1.1 ลักษณะ
สอนตามแบบเรียนของกระทรวง/สำนักพิมพ์
1.2 สามารถจัดการเรียนรู้แบบ active learning ครูสามารถจัดการเรียนรู้แบบ active learning ตามนวัตกรรมที่โรงเรียนเลือกใช้ ตามขั้นตอนดังนี้
1) มีการวิเคราะห์หลักสูตรและออกแบบหน่วยการเรียนรู้
2) ออกแบบและจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้แบบ active learning
3) จัดการเรียนรู้แบบ active learning โดยใช้รูปแบบหรือนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ที่ได้รับการส่งเสริมจากสถาบันรับทุนฯ และ/หรือพัฒนาขึ้นเอง
4) ใช้สื่อและแหล่งเรียนรู้ที่หลากหลายในการจัดการเรียนรู้
5) วัดและประเมินผลนักเรียนตามสภาพจริงที่สอดคล้องกับตัวชี้วัดและ/หรือจุดประสงค์การเรียนรู้
6) นำผลการประเมินไปใช้ในการปรับปรุงและพัฒนาความก้าวหน้าของนักเรียน
1.3 ลักษณะ
จัดการเรียนรู้แบบ AL/PBL ทั้ง 6 ขั้นและสร้างนวัตกรรมด้านการจัดการเรียนรู้และพัฒนานักเรียน
2. การดำเนินการ PLC
1) มีกระบวนการ PLC ครูและมีการบันทึก
2) ผู้บริหารเข้ามาร่วมวง PLC
3.) ครูมีการนำผลการPLCไปใช้
4) มีการชวนเครือข่ายภายนอกเข้ามาร่วมทำ PLC
5) มีการปรับปรุงและพัฒนากระบวนการ PLC อย่างต่อเนื่อง (จนเป็นวัฒนธรรม)
6) สามารถเป็นต้นแบบเผยแพร่ และหรือขยายผลไปยังโรงเรียนอื่น
3. การใช้งานระบบสารสนเทศ/ Q-info
1) ระบบสารสนเทศมีข้อมูลเป็นปัจจุบันอยู่และมีผู้รับผิดชอบการดำเนินงานระบบสารสนเทศ
2) ผู้บริหาร และครู ใช้ระบบสารสนเทศในการบริหารจัดการโรงเรียน พัฒนาการจัดการเรียนรู้ และดูแลช่วยเหลือนักเรียน
3) มีการทำอย่างต่อเนื่อง เป็นต้นแบบที่ดีให้กับโรงเรียนอื่นๆ และหน่วยงานต้นสังกัด
test1 (รอบประเมิน 2/2568 )
computer
ครูผู้สอน
ประเมินข้อมูล โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดคูหาสวรรค์) โดยtest1 ( รอบประเมิน 2/2568 ครูผู้สอน)
×
ผลที่เกิดขึ้นจริง
กิจกรรมที่ใช้พัฒนา
และหลักฐานเชิงประจักษ์
1. ลักษณะการจัดการเรียนรู้โดยส่วนใหญ่
1.1 ลักษณะ
สอนตามแบบเรียนของกระทรวง/สำนักพิมพ์
1.2 สามารถจัดการเรียนรู้แบบ active learning ครูสามารถจัดการเรียนรู้แบบ active learning ตามนวัตกรรมที่โรงเรียนเลือกใช้ ตามขั้นตอนดังนี้
1) มีการวิเคราะห์หลักสูตรและออกแบบหน่วยการเรียนรู้
2) ออกแบบและจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้แบบ active learning
3) จัดการเรียนรู้แบบ active learning โดยใช้รูปแบบหรือนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ที่ได้รับการส่งเสริมจากสถาบันรับทุนฯ และ/หรือพัฒนาขึ้นเอง
4) ใช้สื่อและแหล่งเรียนรู้ที่หลากหลายในการจัดการเรียนรู้
5) วัดและประเมินผลนักเรียนตามสภาพจริงที่สอดคล้องกับตัวชี้วัดและ/หรือจุดประสงค์การเรียนรู้
6) นำผลการประเมินไปใช้ในการปรับปรุงและพัฒนาความก้าวหน้าของนักเรียน
1.3 ลักษณะ
จัดการเรียนรู้แบบ AL/PBL ทั้ง 6 ขั้นและสร้างนวัตกรรมด้านการจัดการเรียนรู้และพัฒนานักเรียน
2. การดำเนินการ PLC
1) มีกระบวนการ PLC ครูและมีการบันทึก
2) ผู้บริหารเข้ามาร่วมวง PLC
3.) ครูมีการนำผลการPLCไปใช้
4) มีการชวนเครือข่ายภายนอกเข้ามาร่วมทำ PLC
5) มีการปรับปรุงและพัฒนากระบวนการ PLC อย่างต่อเนื่อง (จนเป็นวัฒนธรรม)
6) สามารถเป็นต้นแบบเผยแพร่ และหรือขยายผลไปยังโรงเรียนอื่น
3. การใช้งานระบบสารสนเทศ/ Q-info
1) ระบบสารสนเทศมีข้อมูลเป็นปัจจุบันอยู่และมีผู้รับผิดชอบการดำเนินงานระบบสารสนเทศ
2) ผู้บริหาร และครู ใช้ระบบสารสนเทศในการบริหารจัดการโรงเรียน พัฒนาการจัดการเรียนรู้ และดูแลช่วยเหลือนักเรียน
3) มีการทำอย่างต่อเนื่อง เป็นต้นแบบที่ดีให้กับโรงเรียนอื่นๆ และหน่วยงานต้นสังกัด